top of page

' ' ' คลายความกังวลเป็นผ่อนคลายกับเสียงฝน ' ' '


ลดเสียงฝนตก

เราเชื่อว่าลูกค้าหลาย ๆ ท่านมีความกังวลว่า การติดหลังคาเมทัลชีทแล้วเวลาฝนตกจะเสียงดังมากไหม ? หากท่านมีความสนใจที่จะติดหลังคาเมทัลชีทแต่ยังมีความกังวลนี้อยู่ แนะนำให้เลือกแผ่นหลังคาเมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน แบบแซนวิชแพแนล โดยจะมีการรีดฉนวนกันความร้อน PU และประกบด้วยแผ่นเมทัลชีท เพื่อลดเสียง การพาของเสียง หรือลดความดังได้ประมาณ 70 เดซิเบล

แซนวิชแพแนล (Sandwich Panel) หลังคาที่ถูกต่อยอดมาจากพียูโฟม (PU FOAM) คุณสมบัติแบบเดียวกันแตกต่่างกันที่วัสดุปิดทับ แซนวิชแพแนล (Sandwich Panel) ชนิดนี้ถูกปิดทับด้วยเมทัลชีท เป็นได้ทั้งหลังคาและผนังที่มีความแข็งแรงสูง สามารถเพิ่มระยะห่างแปหรือโครงคร่าวได้มากกว่า 50% ทำให่้ไม่ต้องเพิ่มงบประมาณในการก่อสร้าง แต่กลับได้หลังคาและผนังที่มีฉนวนกันความร้อนปิดทับด้วยวัสดุที่คงทนโดยไม่ต้องเพิ่มเงิน

วัสดุปิดทับแซนวิชแพแนล (Sandwich Panel) เป็นเมทัลชีทที่มีความหนาตั้งแต่ 0.23 มม. ขึ้นไป เลือกสีได้ตามที่ต้องการเหมาะสำหรับใช้ในอาคารที่มีเครื่องใช้ปรับอากาศหรือบริเวณที่มีความเสี่ยงในการเกิดประกายไฟ อายุการใช้งานยาวนาน คงทนไม่หลุดล่อน ไม่มีรอยย่น ดูเรียบร้อยสวยงาม มีการรับประกันพียูโฟมไม่หลุดร่อนเป็นระยะเวลา 30 ปี


สำหรับตัวเลือกที่ดีที่สุดในการที่จะติดหลังคาเมทัลชีทนั้นต้องบอกเลยว่า แซนวิส แพแนลนั้น สามารถช่วยบรรเทาลดเสียงของฝนได้อย่างดี หากมีปัญหาด้านหลังคาเมทัลชีท ปรึกษาเรา เสริมไท สตีลเวิคส์ได้เสมอ เรายินดีให้บริการด้วยใจ

คิดถึง เมทัลชีท . . . . . คิดถึง เสริมไท สตีลเวิคส์

ดู 38 ครั้ง
bottom of page