top of page

แชร์ 5 ไอเดียออกแบบภายในด้วยเมทัลชีท

คุณสมบัติเด่นของเมทัลชีทคือการนำมาติดตั้งเป็นหลังคา แต่ในปัจจุบันการตกแต่ง และไอเดียของนักออกแบบ ต้องบอกว่ามีความคิดสร้างสรรค์กันอย่างแพร่หลาย และก้าวกระโดดขึ้นเรื่อยๆ จึงเห็นได้ว่าเมทัลชีทนั้นนอกจากจะเป็นหลังคาแล้ว ยังถูกนำมาใช้กับหลายๆ งาน ในสถาปัตยกรรมภายใน ไม่ว่าจะเป็นการนำมาตกแต่งเป็นผนังภายในของตัวบ้าน นำมาทำเป็นฝ้าแบบใหม่ๆ ทั้งแบบตรง และแบบโค้ง ก็สามารถทำได้อย่างสวยงาม มีการนำไปใช้กับหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะบ้าน Clubhouse ของบ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ ถือเป็นการยกระดับเมทัลชีทอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะงานประเภทเล็กหรือใหญ่ ถ้ามีการออกแบบที่ดี เมทัลชีทก็สามารถนำไปใช้ได้กับทุกประเภท วันนี้แอดมินจึงมี 10 ไอเดียออกแบบภายในด้วยเมทัลชีท มาฝากกันค่ะ จะได้เป็นไอเดียนำไปใช้กัน มีแบบไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ


1. ทำฝ้าด้วยเมทัลชีทลอนฝ้า/ผนัง (Panelwall 42/3) โดยใช้ลายไม้เข้ม ไอเดียนี้ดูเพลินก็สวยเหมือนไม้จริงๆ เลยค่ะ









2. แต่งผนังหัวเตียงด้วยเมทัลชีทลอนฝ้า/ผนัง (Panelwall 42/3) โดยใช้สีขาว และติดซ่อนไฟ ก็สวยไปอีกแบบค่ะ




















3. แต่งผนังห้องนั่งเล่นด้วยเมทัลชีทลอนฝ้า/ผนัง (Panelwall 42/3) โดยใช้สีเขียว (สีพิเศษ) โทนนี้สไตล์จะดูดาร์คกว่าแบบที่ 2 เลือกใช้เฟอร์เจอร์ ให้เหมาะสม ห้องก็จะดูเข้ากันค่ะ















4. แต่งผนังห้องนั่งเล่นด้วยเมทัลชีทลอนฝ้า/ผนัง (Panelwall 42/3) โดยใช้ลายไม้อ่อน ติดตกแต่งผนังทีวีด้านข้าง 2 ฝั่ง และตรงกลางวางทีวีกับบิวอินท์ตู้ไม้ สีใกล้เคียงกับผนัง แบบนี้ดูสวยสบายตามากเลยค่ะ
















5. แต่งฝ้า Co-Working Space ด้วยพียูโฟม โดยซ่อนไฟและเลือกโชว์ท้องลายพียูโฟม โดยในภาพใช้เป็นลายเปลือกส้มอลูซิงค์ เมื่อสะท้อนกับไฟ ดูสวยงามหรูหรามากเลยค่ะ แถมตัวนี้เป็นฉนวนพียูโฟม เป็นหลังคาที่ทนทาน ลดร้อน และลดเสียงอีกด้วย



















ท่านใดสนใจสินค้าของเรา อยากเยี่ยมชมโรงงาน สามารถเข้าได้เลยค่ะ หรือโทรปรึกษาสอบถามได้ที่ : 083 445 6554 / 033 590 699 เยี่ยมชมผลงานอื่นๆ มากมาย ได้ที่ : www.facebook.com/sermthaisteelworks

ดู 799 ครั้ง
bottom of page